giua trang

Máy phun thuốc diệt muỗi chất lượng – uy tín

Thứ ba - 28/11/2017 16:06
Mỗi năm đến mùa mưa lũ là mỗi năm muỗi được điều kiện thuận lợi để sinh trưởng mạnh. Chúng tuy là loài sinh vật bé nhỏ nhưng lại đem lại nhiều mầm móng bệnh cho con người, nặng hơn có thể đi đến tử vong.
Máy phun thuốc diệt muỗi Nam Việt
Máy phun thuốc diệt muỗi Nam Việt
Các loại sốt như: sốt xuất huyết, sốt rét, sốt zika… ngày càng tăng gây ảnh hưởng đến đời sống, thời gian, tiền bạc và sức khỏe của con người mà nguyên nhân chính là do loài muỗi. Vì thế con người cần có ý thức chủ động phòng chống loài muỗi để tránh gây ra hậu quả xấu nhất.
Công ty diệt côn trùng Nam Việt biết được nhu cầu phòng chống bệnh của con người nên đã cung cấp dịch vụ diệt muỗi giá rẻ với những sản phẩm thuốc xuất xứ nguồn gốc rõ ràng cũng như những sản phẩm máy phun thuốc diệt muỗi chất lượng uy tín để phục vụ khách hàng tận tâm nhất.
Ngoài những sản phẩm thuốc diệt muỗi mà chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng trong bài viết trước thì bài viết này sẽ nói về máy phun thuốc diệt muỗi. Với số lượng lớn máy phun thuốc diệt muỗi và chủ yếu là hàng nhập từ nước ngoài về đã được chứng nhận và kiểm định, an toàn tuyệt đối. Máy phun thuốc diệt muỗi Nam Việt được cấp phép sử dụng của Bộ Y tế an toàn đối với con người và thân thiện đối với môi trường.
Một số sản phẩm máy phun thuốc diệt muỗi giá cạnh tranh hàng chất lượng hiện đang rất thịnh hành trong thị trường mà công ty Nam Việt cung cấp:
Máy phun sương ULV STIHL SR5600
Máy phun thuốc kiểu đeo vai STIHL SR5600 được thiết kế để thực hiện các công việc với khối lượng lớn và hiệu quả tại các vườn, đồn điền cây ăn quả, các trang trại rau, và cũng để kiểm soát dịch bệnh.
- Hãng sản xuất: ANDREAS STIHL AG & Co.KG – Đức.
-Xuất xứ : ANDREAS STIHL POWER TOOLS THANH ĐẢO – SƠN ĐÔNG – TRUNG QUỐC.
-Model : SR-5600.
 
may phun suong ulv stihl sr5600

Máy phun phòng dịch, phun thuốc diệt muỗi MAKITA PM7650H

Máy phun thuốc diệt muỗi Makita PM7650H là giải pháp mạnh mẽ và hiệu quả cho các nhà thầu cảnh quan, vườn cây, chuyên gia kiểm soát sâu bệnh, nông dân, và những người làm vườn, và nhiều hơn nữa.

Thông số kỹ thuật:

v Kiểu động cơ: 4 thì

v Dung tích xilanh: 75.6cc

v Công suất: 2.7kW /3.67Hp

v Dung tích bình xăng: 1.8l

v Độ nhớt: SAE 10W/30

v Thể tích nhớt bôi trơn phải đổ: 220ml

v Tốc độ động cơ lớn nhất: 7400 vòng/phút

v Chiều dài ống: 420mm

v Phạm vi phun: Phun ngang: 16m, phun dọc: 13m

v Tốc độ gió: 85m/s

v Lưu lượng khí tối đa: 845m3/h

v Dung bích bình chứa hóa chất: 15l

v Trọng lượng tịnh: 13kg

 

may phun phong dich phun thuoc diet muoi makita pm7650h
 

Máy xịt côn trùng phun thuốc diệt muỗi Stihl SR420

- Máy phun thuốc Stihl SR420 được sản xuất bởi hãng STIHL / Đức.
- Máy phun phòng chống dịch Stihl SR420 được sử dụng rộng rãi trong y tế dự phòng và nông nghiệp.
- Stihl SR420 có độ bền cao, sử dụng linh hoạt.
- Bảo hành chính hãng STIHL.
 
may xit con trung phun thuoc diet muoi stihl sr420

Pulsfog K10SP - Máy phun khói diệt muỗi, diệt côn trùng của Đức

- Máy phun khói diệt muỗi chuyên nghiệp của Đức.
- Máy phun khói Pulsfog K10SP được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn.
- Dễ sử dụng, độ bền rất cao.
- Nhập khẩu từ Pulsfog / Đức.
 
pulsfog k10sp may phun khoi diet muoi diet con trung cua duc
 

Bình xịt hóa chất đeo vai Gloria 505T - Nhập khẩu từ Đức

Máy phun hóa chất  Gloria 505 T có thùng chứa áp lực làm bằng thép không rỉ không bị ăn mòn, có thể tích 5 lít phù hợp cho phun thuốc hóa chất diệt muỗi, diệt ruỗi diện rộng. Máy phun chất lượng cao cho các ứng dụng đặc biệt.
Hãng sản xuất: Gloria (Nhập khẩu từ Đức)
Model:505T
 
binh xit hoa chat deo vai gloria 505t nhap khau tu duc

Đèn diệt côn trùng bằng lưới điện

- Sử dụng bóng đèn chuyên dụng phát tia UVA thu hút côn trùng và bị tiêu diệt bằng lưới điện. An toàn, tiện lợi, không gây hại cho sức khỏe cho người tiêu dùng và trẻ nhỏ.
- Sản phẩm đèn diệt côn trùng DS-D6 được Trung tâm III cấp Giấy chứng nhận an toàn chất lượng
- Quy cách: 8 cái/thùng
 
den diet con trung bang luoi dien

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ Diet moi gia re , Diet muoi gia re , Thuoc diet muoi , Thuoc diet moi , May phun thuoc diet muoiPhong chong moi cong trinh , Phun thuoc diet muoi , Diet moi tai nha , Thuoc diet ruoi , Diet moi cong trinh

=======================================================================================================================================================================================
Diệt Mối Nam Việt cung cấp các thiết bị chuyên dùng chạy bằng động cơ: Máy Stihl SR420, Máy Stihl SR5600, Máy Stihl SG31, Bình xịt Gloria 505T, Máy phun khói Pulfog K10SP, Máy Makita PM7650H...dùng để diệt muỗi, diệt ruồi, diệt kiến, diệt gián, diệt rệp...
Diệt Mối Nam Việt cung cấp các máy phun thuốc diệt côn trùng bằng điện: Máy SM Bure (Hàn Quốc), Máy C100 ( Hàn Quốc) dùng để diệt muỗi, diệt ruồi, diệt kiến, diệt gián, diệt rệp...

Diệt mối Nam Việt còn phân phối các loại chế phẩm diệt côn trùng uy tín hàng đầu: Map Permethrin 50EC, Maxx Thor, Aqua Resigen 10.4EW, Gel diệt gián Maxforcxe, Perme UK 50EC ,Thuốc diệt kiến Optigard AB 100, Thuốc diệt chuột Storm, Thuốc diệt mối Lenfos 50EC, Thuốc diệt mối Agenda 25EC, Thuốc diệt mối Cislin 2.5EC………được sản xuất ở Bỉ, Đức, Anh Quốc,  Thụy Sĩ..

Diệt mối Nam Việt còn cung cấp dịch vụ: diệt muỗi, diệt ruồi, diệt kiến, diệt gián, diệt rệp, diệt trừ mối, diệt trừ mọt, diệt chuột tại  nhà hàng, khách sạn, karaoke,  cơ quan, văn phòng, trường học, nhà phố, bãi rác……..

Tác giả bài viết: Diệt mối Nam Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây